53 coaches online • Server time: 13:17
Forum Chat
Log in
Recent Forum Topics goto Post Secret League Americ...goto Post DOTP Season 4goto Post Skittles' Centu...
SearchSearch 
Post new topic   Reply to topic
View previous topic Log in to check your private messages View next topic
haigiacmo123



Joined: Sep 12, 2018

Post   Posted: Oct 05, 2018 - 05:19 Reply with quote Back to top

Draxler và top 5 cầu thủ đang lãng phí tài năng tại CLB
Xem thêm:nha cai uy tin 2018-
nhacaiso.vn


Luka Modric: Tuổi 33 tuyệt vời nhất với danh hiệu FIFA The Best
Tây Ban Nha, một giấc mơ mới cùng Luis Enrique
Đội tuyển Anh: Sư tử hay là mèo?
Danny Rose

Hậu vệ người Anh chiếm hữu sức mạnh & vận tốc cùng theo với đó là cách chơi quyết liệt. Rose là cầu thủ không hề thay thế trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino ở 2 mùa giải 2015/16 cùng 2016/17. mặc dù, sự trưởng thành của Ben Davies năm trước tạo nên địa điểm mà Rose nắm giữ trở nên lung lay dữ dội.



Anh đang là kim chỉ nam của tương đối nhiều ông lớn tại châu âu, bởi thế chắc chắn hậu vệ này không gật đầu đồng ý ngồi dự bị ở Gà trống. Rose đã đá chính trong số trận đấu vừa rồi nhưng anh cần nhiều hơn nữa để củng cố vững chắc vị trí của mình.

Munir El Haddadi

Là một loại sản phẩm có tài năng của lò đào tạo La Masia trứ danh nhưng chưa khi nào El Haddadi được coi là trụ cột đội bóng. Trong 2 mùa giải gần nhất, anh liên tiếp bị đem cho mượn ở Valencia & Alaves. mặc dù rằng đã thể hiện được bản thân khi đóng góp vào 16 pha lập công ở 33 trận đấu của Alaves mùa trước (10 bàn & 6 kiến tạo) song thời cơ để El Haddadi cạnh tranh suất đá chính tại Barcelona lúc này vẫn là rất khó.



Trong bối cảnh đó, ra đi kiếm bến đỗ mới là điều thích hợp hơn cả, thay vì tiếp tục lãng phí tài giỏi tại xứ Catalan.

Danny Drinkwater

giống như N’golo Kante, Drinkwater trở thành một phần luôn luôn phải có trong campaign lên ngôi vương lịch sử của Leicester City mùa giải 2015/16. Ở kì chuyển nhượng năm ngoái, anh du nhập Chelsea theo tiếng gọi từ người bạn bè.



tuy vậy, khác với tiền vệ người Pháp, Drinkwater thể hiện màn trình bày đáng thất vọng tại The Blues khi chỉ ra sân 12 trận & ghi một bàn thắng suốt trong quãng của mùa giải. trong năm này, dưới triều đại của HLV Maurizio Sarri, anh thậm chí còn không được đăng ký vào danh sách tham gia Europa League cùng đội bóng.

Dù chưa phải là một trong những tiền vệ trung tâm phong cách trái đất, nhưng cựu cầu thủ Leicester vẫn được những nhà phản hồi là chiến thuật không tệ cho tuyến giữa với cách chơi hết mình.

Anthony Martial

Sau mùa giải 2015/16 thành công, vai trò của Martial đã giảm đi đáng chú ý khi Jose Mourinho nắm quyền tại Manchester United. những tin đồn về sự việc anh ra đi tiếp tục lộ diện các mùa chuyển nhượng tới nhưng ở đầu cuối tiền đạo người Pháp vẫn ở lại với sân Old Trafford.



Trên hàng tấn công của Quỷ đỏ lúc này, Martial nghiễm nhiên chỉ là phương án dự bị cho Sanchez, Lukaku, Lingard hay thậm chí là cả Rashford. bởi vậy, cầu thủ 22 tuổi rõ nét không còn hài lòng với viễn cảnh ấy.

rất nhiều đội bóng chuẩn bị trải thảm mời Martial về thi đấu & anh có rất nhiều cơ hội để bộc lộ đẳng cấp và sang trọng thay vì lãng phí thời hạn tại Man United.

Julian Draxler

Sự có mắt của Neymar tại sân công viên các hoàng tử đã làm giảm đáng chú ý tầm tác động mà Draxler tạo thành. mặc dù rằng vẫn bộc lộ tốt mọi khi ra sân nhưng xét cho cùng, cầu thủ người Đức cũng chỉ là giải pháp trên băng ghế dự bị.



Mới 24 tuổi & còn không ít thời cơ cải cách và phát triển, tiền vệ này cũng nên nghĩ tới chuyện ra đi, bất chấp việc vừa gia hạn với đội bóng chưa lâu.

Mạnh Tuấn

_________________
Tin tuc keo nha cai dua ra toi nay moi nhat da co tai bong da 365 - cap nhat lien tuc
Display posts from previous:     
 Jump to:   
All times are GMT + 1 Hour
Post new topic   Reply to topic
View previous topic Log in to check your private messages View next topic